Cho thuê cây văn phòng – cây Kim ngân

0
347 views

Công ty cho thuê cây cảnh Hà Nội Green Homes Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ cho các sản phẩm cây cảnh văn phòng, cho thuê cây xanh văn phòng – mua bán cây cảnh nội thất . Trong đó chúng tôi có cung cấp các dịch vụ cho: cây kim ngân, cây hồng môn, cây cọ nhật, cây bạch mã hoàng tử, cây kim tiền, cây đại phú gia, …với mức giá rẻ, phù hợp và chất lượng. Là một trong những doanh nghiệp lớn chuyên cung cấp cây xanh tại Hà Nội, Green Homes rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng hiện đang có nhu cầu cây xanh cho không gian và môi trường sống xung quanh.

Sản phẩm cây kim ngân của chúng tôi có kích thước trung bình khoảng từ 1,2-2m. Cây có đơn giá bán từ 850k-1 triệu đồng (đối với cây kim ngân tết sam) và từ 1 triệu 200- 3 triệu đồng (đối với cây kim ngân củ).Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng ngắn ngày như việc thuê cây kim ngân thì mức giá thành sẽ phù hợp hơn và rất tiện lợi cho người sử dụng. Đây là sản phẩm cây xanh hiện đang rất được ưu chuộng mà nhiều đơn v thuê cây cảnh sử dụng.

Hiện nay, cây kim ngân được sử dụng rất nhiều trong bày trí nội thất và văn phòng và xuất hiện nhiều trong bày trí sảnh khách sạn, không gian phòng khách,..

Một số hình ảnh về cây Kim Ngân:

cây kim ngân 2cây kim ngân 3

cây kim ngân 4

Cây Kim ngân người Tây phương gọi là Money tree, có ý nghĩa phong thủy là mang đến cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng.

Kim ngân có nghĩa là tiền vàng, mang biểu trưng của sự giàu có và thịnh vượng.  Ngoài ra, theo nghiên cứu khoa học, cây còn có tác dụng xua đuổi muỗi. Theo quan niệm Đông phương cho rằng loài cây này mang đến sự may mắn và thịnh vượng. Có lẽ chính điều này mà người ta gọi Kim ngân là cây tiền.

Kim ngân nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho mục đích tạo khoảng không gian xanh mát phù hợp cho cây văn phòng trong các văn phòng cao ốc làm việc, các nhà nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nhà ở…

Kim ngân cũng được chọn làm nguyên liệu bonsai bởi ta dễ dàng nuôi được gốc lớn từ hạt dễ dàng tạo dáng, khống chế được chiều cao cây và độ lớn của lá.

Cây kim ngân nở hoa từ tháng 4 đến tháng 11. Hoa gồm những cánh lớn màu kem nhạt, nở về đêm và toả hương thoang thoảng, đài hoa màu nâu nhạt hình bầu dục với 5 cánh màu xanh vàng, dài 15cm. Quả Kim ngân có hình trứng, đường kính khoảng 10cm. Khi chín quả có màu nâu nhạt. Quả khô nứt dụng ra khoảng 10 – 20 hạt.  Lá của Kim ngân xoè rộng như bàn tay, xanh quanh năm

Cây Kim ngân thích nghi được ở mọi thời tiết nóng – lạnh, trồng trực tiếp xuống đất hoặc trong chậu có thể để ngoài trôi hoặc trong nhà miễn là nơi có ánh sáng.

Tham khảo bảng báo giá cho thuê cây Hà Nội của Green Homes:

Bảng giá cho thuê cây xanh văn phòng tại Hà Nội

Sản phẩm được bày bán tại Green Homes Việt Nam, mọi chi tiết xin liên hệ tới:

 Hotline0966 25 26 88
Trang web : thuecayxanh.com

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here