Cho thuê cây văn phòng – cây Thiết mộc lan

0
335 views

Công ty cho thuê cây xanh Green Homes Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ cây cảnh văn phòng, cho thuê cây xanh nội thất tại Hà Nội. Trong đó, chúng tôi có cung cấp các dịch vụ cho: cây thiết mộc lan, cây kim ngân, cây kim tiền, cây hồng môn, cây cọ nhật, cây bạch mã hoàng tử, cây đại phú gia, …với mức giá rẻ, phù hợp và chất lượng. Là một trong những doanh nghiệp lớn chuyên cung cấp cây xanh tại Hà Nội, Green Homes rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng hiện đang có nhu cầu cây xanh cho không gian và môi trường sống xung quanh.

Sản phẩm cây thiết mộc lan của chúng tôi có kích thước trung bình khoảng từ 1.5-1.8m. Cây có đơn giá cho thuê tùy theo kích thước và mẫu mã chậu khác nhau. Với nhu cầu sử dụng ngắn ngày như việc thuê cây thiết mộc lan thì mức giá thành sẽ phù hợp hơn và rất tiện lợi cho người sử dụng. Đây là sản phẩm cây xanh hiện đang rất được ưu chuộng mà nhiều đơn vị thuê cây xanh Hà Nội sử dụng.

Hiện nay, cây thiết mộc lan được sử dụng rất nhiều trong bày trí nội thất và văn phòng, xuất hiện nhiều trong trang trí sảnh khách sạn, không gian phòng khách,… Trở thành một sản phẩm có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên các website cây xanh.

Một số hình ảnh về cây thiết mộc lan:

thiết mộc lan 1

thiết mộc lan 2

thiết mộc lan 3

 

Cây thiết mộc lan có ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn, vượng khí cho gia chủ. Ngoài ra, thiết mộc lan còn giúp thanh lọc không khí đem lại không khí mát mẻ cho không gian của bạn.

Cây thiết mộc lan có các lá mọc thành hình nơ ( hoa thị). Nó là loại cây bụi phát triển chậm với các lá có thể dài tới 1m và rộng 10cm. Thiết mộc lan có hoa trắng- nâu tím và có mùi thơm thoang thoảng dịu mát. Lá thiết mộc lan có màu xanh sẫm và bóng, trên lá có một hoặc hai dải màu dọc từ cuống tới ngọn lá, màu vàng nhạt và đậm dần vào giữa.

Vị trí đặt cây: Thường đặt cây vào một góc để kích thích năng lượng. Đặt thiết mộc lan theo hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà vì hướng này sẽ hội tụ nhiều ánh sáng, đại diện cho Mộc trong ngũ hành mang đến vượng khí và may mắn cho gia chủ.

Tham khảo báo giá cho thuê cây cảnh Hà Nội của Green Homes Việt Nam:

Bảng giá cho thuê cây xanh văn phòng tại Hà Nội

Sản phẩm được bày bán tại Green Homes Việt Nam, mọi chi tiết xin liên hệ tới:

 Hotline0966 25 26 88
Trang web : thuecayxanh.com

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here